Cách mở khóa tài khoản Facebook khi bị khóa do chia sẻ link video xxx

Những này vừa qua, đặc biệt ngày 16 và 17/08/2021, Facebook bất ngờ khóa 1 lượng tài khoản rất lớn nguyên nhân do "Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" và dòng cảnh báo "Chúng tôi đã tạm ngưng tài khoản của bạn" và "Chúng tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn sau 30 ngày".

Sự việc khóa hàng loạt tài khoản của Facebook vào ngày 16 và 17 tháng 8:

Theo mình tìm hiểu thì vào tối ngày 16/08, có rất nhiều người nhận được thông báo "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" và bạn sẽ có 30 ngày để kháng cáo, một số người nhân phẩm cao hơn thì chỉ bị tạm khóa 3-7 ngày. Trong thời gian đó thì bạn bè, người truy cập vào trang cá nhân của bạn sẽ không thấy nữa, chỉ hiển thị "Người dùng Facebook".
Đi sâu hơn nữa, Facebook làm vậy là do có 1 video "nhạy cảm" của trẻ em bị lan truyền trên FB. Chính vì thế, Facebook đã khóa tài khoản những người chia sẻ video dưới mọi hình thức (Shae lên tường, Story, Chia sẻ trong tin nhắn, . . .).

Cách Mở khóa Tài Khoản Facebook khi đã bị khóa:

Cách Dễ Nhất:

Bước 1:

Login vào Tài Khoản đã bị khóa và thực hiện các bước bình thường.

Bước 2:

Ở phần tải ảnh, cần có ảnh chính chủ ( ảnh rõ mặt nha).

Bước 3:

Đợi trong 72h là được.

Lưu ý khi thực hiện:

 - Ở trên các hội nhóm hay bạn bè của bạn có 1 vài người nhận mở khóa FB cho bạn nhưng mất phí, còn mình hướng dẫn bạn hoàn toàn Free
- Tài khoản bị khóa cần phải là tài khoản chính chủ, tên thật (không được sử dụng Nickname)
- Thông thường thì dạng khóa acc kiểu này là dạng khóa Facebook 282, còn đối với ai bị dạng Facebook 030 thì có thể tạo acc mới mà dùng (không thể mở khóa được)
- Bạn cần Fake IP sang Singapore (gợi ý cho bạn phần mềm VPN)

Mở khóa Chi Tiết:

Bước 1:

Bạn Login vào acc Facebook như bình thường

Bước 2:

Vào link kháng cáo tại đây

Bước 3:

Phần "Mô tả vấn đề", bạn hãy nhập:

Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook. Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.

Bước 4:

Phần "Tải tệp lên",bạn tải ảnh chụp bản thân lên (ảnh cần chụp nét, rõ mặt và để ý kích thước ảnh. Facebook không chấp nhận bằng lái xe hay Chứng minh nhân dân).

Bước 5:

Các bạn tiếp tục vào link này

Bước 6:

Phần "Mô tả vấn đề", bạn ghi:

Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook. Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.

Bước 7:

Giống nhứ Bước 4, bạn tải ảnh chụp bản thân lên (ảnh cần chụp nét, rõ mặt và để ý kích thước ảnh. Facebook không chấp nhận bằng lái xe hay Chứng minh nhân dân).

Bước 8:

Vào check Mail, khi Facebook gửi Mail thì bạn hãy đợi khoảng 72h để FB xử lý, trong 72 giờ đó bạn KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG NHẬP VÀO TÀI KHOẢN, Chỉ có thể check Mail thôi.

Lưu ý:
- Khi FB không nhận diện ra bạn, hãy gửi lại CMND của bạn bằng cách Reply lại Mail của Facebook, trong vòng 72h acc sẽ về.
- Anh em nên tránh mấy tài khoản Spam Link vớ vẩn ra, thấy nó là block liền, tuyệt đối không click link lạ, hay xin xỏ link! :))

Như vậy là mình vừa hướng dẫn anhem cách Unlock Tải Khoản Facebook Bị Khóa do chia sẻ Video xxx trên Facebook, anh em có thể tham khảo:  Cách vượt Xác thực 2 yếu tố cho Facebook mới nhất