Cách thay đổi Giọng nói khi chơi Game trên điện thoại



Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi giọng nói khi chơi game trên máy Android. Mặc dù có lỗi với anh em, nhưng mà các trường hợp nào giả gái lừa tình thì mình không chịu trách nhiệm nhé.

Cách thay đổi giọng nói khi chơi game

Đầu tiên, các bạn cần cài đặt ứng dụng VoiceFx trên Android.

Mở ứng dụng voiceFx vừa tải về, trong lần đầu tiên mở ứng dụng, bạn cần đồng ý với các điều khoản sử dụng của voiceFx bằng cách nhấn “YES, I AGREE”.

Tiếp theo, nhấn vào nút 3 dấu gạch nằm ngang ở trên cùng bên phải màn hình.

Sau đó chọn “Live voice streaming“.

Tại đây, bạn có thể chọn giọng mà mình thích. Mình thì chọn “Chipmunk“.

Nhìn xuống dưới cùng màn hình, bạn thấy một đường dẫn xuất hiện.

Các bạn cần truy cập đường dẫn này trên điện thoại thứ 2. Lưu ý rằng, cả 2 điện thoại đều phải kết nối chung một mạng Wifi.

Nhấn nút Play trong trình duyệt. Sau khi xong bước này, bạn sẽ có 2 chiếc điện thoại:

  • Điện thoại đầu tiên chạy ứng dụng voiceFx để ghi âm giọng nói của bạn và
  • Điện thoại thứ 2 để phát giọng nói đã được làm giả bằng phần mềm voiceFx.

Mình test thì thấy giữa 2 chiếc điện thoại bị delay khá nhiều, tầm 2 3 giây. Mình cũng thắc mắc là sao vừa chơi game mà vừa cho đối phương nghe giọng đã biến đổi nhỉ? Dùng điện thoại thứ nhất để làm micro ghi âm, và điện thoại thứ 2 để ngay micro thật của máy tính?

Bạn nào có giải pháp tốt hơn và cách giả giọng khác thì bình luận cho mọi người biết nhé.