Mách Bạn Cách Kiếm Tiền Mùa Dịch Với KOC - Kiếm tiền mùa dịch đơn giản chỉ với chiếc điện thoại

Hello các bạn, tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp khiến cho mọi người gặp không ít khó khăn, lệnh giãn cách khiến mọi người phải nghỉ làm, điều đó đồng nghĩa với việc "thất nghiệp" đúng không ạ? Nay mình sẽ mách bạn cách Kiếm Tiền Online trong mùa dịch hết sức đơn giản với KOC nha!

KOC là gì?

Nguyên văn thì KOC dành cho Người Có Ảnh Hưởng, KOL, . . . giúp bạn kết nối, cộng tác và tạo thu nhập từ 100 triệu SKU của Top 1000+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Hi hi người ta mô tả thế thôi chứ kể cả không có sức ảnh hưởng cũng làm được. :))
Khi bạn đăng ký chiến dịch của KOC, bạn sẽ tiếp thị link, khi có người dùng thực hiện yêu cầu thì bạn sẽ nhận được tiền, gọi là hoa hồng!

Cách Kiếm Tiền Với KOC:

Như tiêu đề, "Kiếm tiền mùa dịch đơn giản chỉ với chiếc điện thoại", đầu tiên bạn cần 1 chiếc điện thoại  thông minh (Android hoặc IOS đều được, trong bài viết này mình dùng IOS nhé).

Bước 1:

Tải app KOC trên AppStore hoặc Google Play theo đường dẫn:

Bước 2:

Sau khi tải xong, bạn mở app sẽ hiện như hình dưới:
Bạn có thể đăng nhập với Google, Facebook, nhưng mình khuyên nên đăng nhập bản Pro, nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký tại đây: Đăng Ký Tải Khoản Pro KOC

Ở đây mình đăng nhập Tải Khoản Pro nha:

Khi đăng nhập, trang chủ sẽ hiện ra như thế này, có rất nhiều nhãn hàng để bạn đăng ký kiếm tiền, đang chú ý hơn cả là có Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, . . . (toàn các sàn thương mại điện tử lớn hihi), trong bài viết này mình hướng dẫn với Tiki nha! 

Bước 3:

Đăng kí chiến dịch
Khi click vào Tiki ở trang chính, sẽ hiện ra như sau:
Bạn hãy đọc kỹ điều khoản, chính sách hoa hồng của Tiki trước nhé, rồi sau đó bấm "Tạo Link"

Bước 4:

Nhập link cần tạo
Ở phần tạo link có 3 phần cần chú ý, đó là Kênh MXH, UTM Medium, Link Sản Phẩm:
Kênh MXH: Chọn MXH mà bạn sử dụng để tiếp thị nhận hoa hồng.

UTM Medium: Cái này bạn không cần quan tâm lắm, chỉ là nguồn tiếp thị (sẽ hiển thị trong phần báo cáo hoa hồng, ví dụ như mình ghi UTM là "Kênh Tiktok của mình" thì khi có ai bấm vào link có UTM đó sẽ hiển thị trong phần báo cáo hoa hồng)

Link Sản Phẩm: Link mà bạn muốn tạo. 

Tạo link xong sẽ hiển thị bảng link đã tạo, nếu như bạn tạo nhiều link thì click vào SP muốn copy nhé, rồi Copy Link.

Bước 5:

Mang link đi tiếp thị

Mình ví dụ khi nhắn tin với bạn, hoặc bạn là người nổi tiếng thì có thể tạo trang Bio để tiếp thị (nghe nói làm tiếp thị trên Tikok giàu lắm, toàn mấy trăm củ khoai 1 tháng, nghe mà thèm, hihi :>>).

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn kiếm tiền với KOC, chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền nhé! :))