Cách Hack AZOTA Trên Điện Thoại

  1.  

Chao xìn hôm nay mình sẽ chia sẻ bạn cách hack Azota, cụ thể là hack thời gian làm bài. (Hack đáp án thì mình thấy khá khoai nên mình sẽ chia sẻ ở bài sau nhé) Không dài dòng, vào việc luôn nka!

AZOTA LÀ GÌ?

Azota là ứng dụng giao và chấm bài tập online mới, được sáng tạo ra để làm nhiệm vụ hỗ trợ các thầy cô giáo khi muốn kiểm tra hiệu quả học tập của học sinh. Azota có phiên bản app trên cả App Store và CH Play, cách sử dụng tương tự như khi làm trên trình duyệt web.

Ưu điểm:

  • Hệ thống tự động chấm bài, trả kết quả cho phụ huynh, học sinh
  • Giúp giáo viên tạo đề thi trực tuyến dễ dàng chỉ với file PDF câu hỏi có sẵn
  • Học sinh dễ dàng làm bài tập tại nhà, mọi lúc mọi nơi và có thể Hack Azota để thêm điểm.
  • Giáo viên dễ dàng xem phân tích, thống kê điểm số học tập học sinh

TẠI SAO NÊN DÙNG AZOTA?

  • Thao tác dễ dàng

  • Tiết kiệm thời gian giao và chấm bài 

  • Thống kê và theo dõi kết quả học tập 

CÁCH HACK AZOTA:

Để hack được Azota, bạn cần sử dụng trình duyệt để làm bài.

Trong ảnh đang là 15h15 và thời gian làm bài là 5 phút.

Bước 1:

Bạn vào Cài đặt -> Hệ thống (khi đó trình duyệt Azota vẫn chạy nhé)

Bước 2:

Chọn Ngày và Giờ.

Bước 3:

Bấm tắt "Sử dụng thời gian do nhà mạng cung cấp".

Bước 4:

Bấm chọn thời gian và chỉnh lại.
Ở đây mình chỉnh trước 5 phút với 15:15 là 15 giờ 10 phút nha!
Cuối cùng bạn quay trở lại Azota để làm bài, bạn sẽ thấy thời gian được tăng thêm 5 phút vì mình đã chỉnh, thế là đã hack Azota thành công. Các bạn có thể chỉnh nhiều hơn thế nữa để thoải mái làm bài.
P/s: Có bạn hỏi là hack thời gian như vậy liệu khi nộp bài có bị phát hiện không thì mình trả lời là không nhé, vì hạn nộp là 15h20, bạn đã sửa thời gian về trước rồi thì khi nộp vẫn đúng hạn nhé! 

Như vậy là mình đã hướng dẫn bạn hack Azota, thấy hay thì Share cho bạn bè cùng biết nhé! <3
Video:
@cuongbokreal

Xin nhắc lại, video là sản phẩm của cắt ghép hehe 😒 #Cuongbokreal #CuongbokFun #j4f #azota

♬ nhạc nền - Cuongbokreal