Tạo Trang Tỏ Tình Crush Valentine 14-02 Cực Xịn Phiên Bản Mới | Share Code

Hi xin chào bạn, sắp đến Valentine rồi, mà không có gấu dắt đi chơi thì chán quá. Hôm nay tui share code trang tỏ tình Crush Auto Đổ (trừ khi Crush thoát trang :)), cái này thì tui cũng chịu hehee). Ôki vào việc nào

Demo:

Demo trang web tại Demo Trang Tỏ Tình Crush Valentine 14/02

Khi vào, bạn sẽ thấy giao diện như thế này:

Tất nhiên là dòng chữ "14/2 Valen thai iu tớ khum" có thể sửa được theo ý của bạn :">
Và ở dưới có 2 nút để chọn, Đồng ýKhông
Nhưng khi di chuột hover vào nút Không thì sẽ chuyển sang Đồng ý :">. Vậy là chọn cái nào thì cũng là đồng ý, quá ghê gớm :))
Khi nhấn 1 trong 2 nút thì sẽ hiện ra chữ muốn nhắn gửi, ở đây mình cạn lời nên ghi "iu iu iu" :))

Ở code mình share thì sẽ không có chức năng chuyển hướng sang trang web mong muốn (vd: link mess để khi đống ý rồi thì vào nhắn trò chuyện luôn) (cái này thì bạn chỉ cần thêm 1 dòng js redirect sang là được) Hoặc nếu bạn lười không muốn up lên web thì mình làm hộ bạn luôn, có chức năng chuyển hướng sang link messenger :--)

Tạo Trang Tỏ Tình Crush, điền thông tin:

Điền đầy đủ thông tin rồi nhấn Tạo Link

Video Tiktok:

@cuongbokreal #hỏi từ @Cuongbokreal Tỏ tình Crush ngày Valentine 🤣 #Cuongbokreal #LearnOnTikTok #Valentine #YeuBangMat #HocCungTikTok #ThanhCongNghe @Cuongbokreal @Cuongbokreal ♬ She Share Story (for Vlog) - 山口夕依

Link Source: TẠI ĐÂY