Cách Trở Nên Ngầu Hơn Với Hacker Typer

Cách Trở Nên Ngầu Hơn Với Hacker Typer - CuongbokIT
Xin chào, Cuongbok đã quay trở lại rồi đây. Hôm nay là 8/3, Quốc tế phụ nữ, mình xin chúc phái đẹp luôn vui vẻ, hạnh phúc, tươi vui và thành công trên mọi mặt trận. Lâu rồi không đăng bài vì lí do cá nhân, mong bạn thông cảm nha, từ giờ mình sẽ chăm chỉ đăng bài hơn. Ok vào chủ đề thôi, như bạn đã biết cách cưa đổ Crush ngoài nhiều tiền ra thì không còn cách nào khác, nhưng để gây ấn tượng với Crush (xấu hoặc tốt nha hihi), thì hãy trở thành hácker :)), thấy khó quá thì bạn có thể dùng cách này, trông rất điệu nghệ, dân chơi nhìn là biết Hacker chính hiệu :--)

Hacker Typer là gì?

Đơn giản đây là 1 trang web được tạo bởi HTML, CSS, JAVASCRIPT. Khi bạn nhập vào từ bàn phím kí tự bất kì, thì web sẽ hiện lên dòng code trông rất chuyên nghiệp (random js, c++, python hay sao ấy, mình mới test), nếu như cho người không chuyên, không biết về lập trình thì trông cũng khá nghệ đó :">. Đang ở trong phòng máy net hay trên trường học lôi ra nghịch khè khè lũ bạn cũng khá vui (cho đến khi chúng nó biết đến bài viết này :--))).
Cách Trở Nên Ngầu Hơn Với Hacker Typer - CuongbokIT

Cách sử dụng Hacker Typer:

Rất dễ thôi, bạn chỉ cần truy cập: https://hackertyper.net/, rồi nhập kí tự bất kì vào là được, quá đơn giản. 
Lưu ý:
Nhớ là bấm X bỏ phần tác giả ở góc dưới màn hình đi nhé!
Cách Trở Nên Ngầu Hơn Với Hacker Typer - CuongbokIT
Oki như vậy là mình đã chia sẻ tới bạn trang web giúp bạn trở nên ngầu hơn, chia sẻ để ủng hộ mình nhé! <3. Bài hôm nay khá ngắn do mình mới khỏi Covid. hmu hmu