Tạo Trang Web Đếm Ngược Sinh Nhật Cực Chất - Create Birthday Countdown Timer

Tạo Trang Web Đếm Ngược Sinh Nhật Cực Chất - CuongbokIT
Hello hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tự tạo cho mình trang web để đếm ngược tới ngày sinh nhật của mình nha!
Là khoảng thời gian còn lại tính từ thời điểm hiện tại đến ngày sinh nhật của bạn, được cập nhật theo từng giây. Mỗi người đều có một ngày sinh nhật và nó khác nhau.

Tổng quan về Trang web đếm ngược ngày sinh nhật của CuongbokIT:

Bạn có thể tham khảo mẫu web đếm ngược ngày sinh nhật của mình tại đây 
Giao diện khi chưa đến ngày sinh nhật sẽ giống như hình:
Tạo Trang Web Đếm Ngược Sinh Nhật Cực Chất - CuongbokIT
Khi đến ngày sinh nhật, giao diện sẽ hiện dòng chữ chúc mừng sinh nhật:
Tạo Trang Web Đếm Ngược Sinh Nhật Cực Chất - CuongbokIT
Trông khá là khoái phải không nào, vậy thì cùng mình làm nhé!

Tạo trang Đếm ngược tới ngày sinh nhật cùng CuongbokIT





Kết quả:
Điền đầy đủ thông tin rồi tạo link nhé! Sau khi "Tạo link" sẽ tự động copy link trang Đếm ngược sinh nhật của bạn!
Chúc bạn trải nghiệm vui vẻ! 😘

Xem trang Đếm ngược sinh nhật của bạn
Như vậy là mình đã chia sẻ tới bạn cách tạo trang web đếm ngược ngày sinh nhật cực chất, hãy share cho mọi người cùng biết nhé ! <3

Video Tiktok:

@cuongbokreal Trả lời @khanhhuyencuti2207 Đếm ngược tới sinh nhật 🥳🎂 #Cuongbokreal #dcgr #LearnOnTikTok #ThanhCongNghe #HocCungTikTok #vulaci #mcv #vibula @Cuongbokreal ♬ nhạc nền - ocean.gillian