Cách Gửi "Tin nhắn không hiển thị" Trên Messenger Troll Bạn Bè

Cách Gửi Tin nhắn không hiển thị Trên Messenger Troll Bạn Bè - CuongbokIT
Hello lâu lắm rồi chúng ta mới quay trở lại chuyên mục Troll Bạn Bè, chả là tui cũng hơi bí hihi, ai có trò troll gì có thể inbox tui up lên share cho mọi người cùng biết nha. Quay trở lại trò hôm nay là chúng ta sẽ gửi tin nhắn cho bạn, nhưng nó lại không hiển thị được trên Messenger, khiến đối phương tưởng như điện thoại của họ lỗi loading, từ đây chúng ta có thể "bịa" ra là mình vừa gửi "ảnh nóng chẳng hạn". Ahihi hơi ác nhưng mà vui. Chúng ta cùng vào việc nha.

Cách Gửi "Tin nhắn không hiển thị" Trên Messenger

Để gửi tin nhắn không hiển thị, thì bạn chỉ cần làm 2 bước cực kì đơn giản: Copy kí tự phía dưới rồi gửi cho bạn bè thôi. :))

Bản chất của "Tin nhắn không hiển thị"

"Tin nhắn không hiển thị" xảy ra do rất nhiều lí do, nếu như bạn share bài viết đã bị xóa hoặc lỗi mạng cũng có thể xảy ra. 

Cách Khắc Phục "Tin nhắn không hiển thị"

Nếu bạn đang gặp vấn đề về việc tin nhắn không hiển thị trên ứng dụng Messenger, dưới đây là một số khả năng về nguyên nhân và cách khắc phục:
Kết nối Internet không ổn định: Đảm bảo rằng bạn đang có kết nối Internet ổn định. Nếu kết nối mạng yếu hoặc không ổn định, tin nhắn có thể không được tải đúng cách.
Cập nhật ứng dụng: Kiểm tra xem bạn có phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger hay không. Cập nhật ứng dụng có thể giúp khắc phục các lỗi và vấn đề hiển thị.
Xóa bộ nhớ cache: Thử xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Messenger. Điều này có thể giúp giải quyết các vấn đề về hiển thị.
Khởi động lại ứng dụng: Thử khởi động lại ứng dụng Messenger hoặc khởi động lại thiết bị của bạn. Điều này có thể giúp làm tươi lại ứng dụng và giải quyết các vấn đề nhỏ.
Kiểm tra tài khoản Facebook: Đảm bảo rằng tài khoản Facebook của bạn không gặp vấn đề hoặc bị vô hiệu hóa. Nếu tài khoản bị khóa hoặc có vấn đề, bạn có thể gặp khó khăn khi sử dụng Messenger.
Liên hệ hỗ trợ: Nếu các biện pháp trên không giúp giải quyết vấn đề, bạn nên liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Messenger hoặc Facebook để được hỗ trợ thêm